backup og meta

G Spot คืออะไร และท่าเซ็กส์ที่ช่วยกระตุ้น G Spot

ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดย Duangkamon Junnet


เขียนโดย ทีม Hello คุณหมอ · แก้ไขล่าสุด 16/11/2023

    G Spot คืออะไร และท่าเซ็กส์ที่ช่วยกระตุ้น G Spot

    G Spot เป็นส่วนหนึ่งของคลิตอริส หากกระตุ้นถูกจุดจะก่ออารมณ์ทางเพศที่ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดระหว่างมีเซ็กส์ได้ ซึ่งตำแหน่งของ G Spot อาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละคน แต่โดยปกติมักจะอยู่ที่ผนังด้านในช่องคลอด ใกล้กับบริเวณคลิตอริส (Clitoris) ซึ่งการเลือกท่าเซ็กส์ที่เหมาะสมอาจช่วยให้สามารถกระตุ้น G Spot ได้ตรงจุดมากขึ้น และช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

    G Spot คืออะไร

    G Spot เป็นส่วนประกอบหนึ่งด้านในช่องคลอดที่ช่วยให้ผู้หญิงเกิดการตอบสนองทางร่างกาย และเชื่อว่า G Spot นี้อาจเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดระหว่างที่มีเซ็กส์

    แต่ G Spot ของแต่ละคนอาจจะอยู่ในบริเวณที่แตกต่างกันออกไป และถือเป็นจุดที่หาได้ยาก อย่างไรก็ตาม เมื่อร่างกายของผู้หญิงถูกกระตุ้นถึง G Spot อาจทำให้ผู้หญิงเกิดการหลั่ง (Female Ejaculation) ซึ่งการหลั่งของผู้หญิงนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อถึงจุดสุดยอดเช่นเดียวกันกับผู้ชาย

    ไขความลับ G Spot ของผู้หญิงอยู่ตรงไหนกันนะ

    การพยายามที่จะค้นหา G Spot นั้นถือเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร เพราะ G Spot ของผู้หญิงแต่ละคนมักจะอยู่ในพื้นที่ที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยปกติแล้ว เมื่อนอนหงาย G Spot จะอยู่บริเวณผนังด้านบนของช่องคลอด ลึกเข้าไปในช่องคลอดประมาณ 2.5-3 นิ้ว แต่ความชอบในการเล้าโลมหรือการถึงจุดสุดยอดในผู้หญิงแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ที่สำคัญควรสังเกตคู่นอนด้วยว่ามีความพึงพอใจในเพศสัมพันธ์แบบนี้หรือไม่ หากอีกฝ่ายไม่ชอบ หรือไม่พึงพอใจกับเพศสัมพันธ์รูปแบบนี้ควรหยุดทันที

    ท่าเซ็กซ์ที่ช่วยกระตุ้น G Spot ที่ดีที่สุด

    หากการสัมผัสกับ G Spot อาจช่วยให้คู่รักถึงจุดสุดยอดได้เป็นอย่างดี ซึ่งท่าเซ็กส์บางท่าที่อาจช่วยกระตุ้น G Spot ได้ดี มีดังนี้

    ท่าคาวบอยสาว (Cowgirl)

    ท่าคาวบอยสาว เป็นท่ามีเพศสัมพันธ์ที่ผู้หญิงขึ้นคร่อมอยู่ด้านบน ผู้ชายนอนหงายอยู่ด้านล่าง ท่านี้เป็นท่าที่ช่วยให้สามารถควบคุมจังหวะ ความลึก และมุมมองของการมีเพศสัมพันธ์ได้ดี ที่สำคัญยังสามารถโฟกัส G Spot ที่อยู่บริเวณผนังช่องคลอดได้ดีอีกด้วย

    ท่าหมา (Doggy style)

    ท่าหมา เป็นท่าสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ที่ผู้หญิงต้องหันหลังยกก้นขึ้น ส่วนผู้ชายนั่งคุกเข่าอยู่ด้านหลัง แม้จะดูเป็นท่าที่ยากไปสักหน่อย แต่ท่านี้ช่วยให้ผู้ชายสามารถควบคุมตำแหน่งและหามุมของตัวเอง จนเจอตำแหน่งที่ที่ช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้

    ท่ามิชชันนารี (Missionary)

    ท่ามิชชันนารี เป็นท่าสำหรับการมีเพศสัมพันธ์เริ่มต้น โดยผู้ชายอยู่ด้านบนผู้หญิงอยู่ด้านล่าง ท่ามีเซ็กส์นี้เป็นอีกหนึ่งท่าที่ช่วยเพิ่มแรงเสียดทานกับ G Spot ซึ่งช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้

    การมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องที่มีสูตรตายตัวว่าทำท่าทางแบบนี้แล้วจะช่วยเพิ่มความเสียว ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ดี เพียงแต่เป็นท่าที่คนส่วนใหญ่ทำแล้ว เห็นว่าได้ผลดีเท่านั้น การมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายและรวดเร็วเสมอไป การมีเซ็กส์ที่ดีเป็นเรื่องความพึงพอใจของทั้ง 2 คน ดังนั้น ควรสังเกตหรือพูดคุยกันว่า ชอบหรือไม่ชอบอะไร เพื่อที่จะได้ปรับปรุง และมีความพึงพอใจเมื่อมีเซ็กส์ด้วยกันทั้งคู่

    หมายเหตุ

    Hello Health Group ไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการแพทย์ การวินิจฉัยโรค หรือการรักษาโรคแต่อย่างใด

    ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดย

    Duangkamon Junnet


    เขียนโดย ทีม Hello คุณหมอ · แก้ไขล่าสุด 16/11/2023

    advertisement iconโฆษณา

    คุณได้รับประโยชน์จากบทความนี้หรือไม่?

    advertisement iconโฆษณา
    advertisement iconโฆษณา