backup og meta

ลีลาร้อนรัก ท่าร่วมรักสำหรับสาวอวบ

ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดย พลอย วงษ์วิไล


เขียนโดย จินดารัตน์ สิริวิจักษณ์ · แก้ไขล่าสุด 18/09/2023

    ลีลาร้อนรัก ท่าร่วมรักสำหรับสาวอวบ

    สาวอวบ หรือผู้หญิงที่ค่อนข้างมีเนื้อมีหนัง หรือบางครั้งอาจเรียกว่า เจ้าเนื้อ ก็สามารถทำกิจกรรมทางเพศ เช่น การมีเซ็กส์ การช่วยตัวเอง ได้เช่นเดียวกับผู้ที่มีรูปร่างแบบอื่น แต่อาจต้องเลือกรูปแบบในการมีเซ็กส์หรือท่าร่วมรักให้เหมาะสม เพื่อช่วยให้สามารถแสดงความต้องการทางเพศได้เต็มที่ และมี ท่าร่วมรักสำหรับสาวอวบ แบบที่ปรารถนา เพราะการมีเซ็กส์ที่มีคุณภาพ อาจช่วยให้ผ่อนคลาย ดีต่อสุขภาพหัวใจ ช่วยในการนอนหลับ ทั้งยังถือเป็นการออกกำลังกายวิธีหนึ่งด้วย

    น้ำหนักไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการมีเพศสัมพันธ์

    สมาคมเพื่อการศึกษาโรคอ้วน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา (The North American Association for the Study of Obesity) ได้วิจัยถึงทัศนคติเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์ในกลุ่มตัวอย่างคนอ้วนจำนวน 928 คน (ชายและหญิง) ที่มีค่าดัชนีมวลกาย (Body Mass Index หรือ BMI) มากกว่า 40 และกลุ่มตัวอย่างประมาณครึ่งหนึ่งที่มีความต้องการในการรักษาโรคอ้วน รวมถึงกลุ่มตัวอย่างในผู้ที่มีน้ำหนักปกติ

    ในการวิจัยนั้น เป็นสอบถามเกี่ยวกับเรื่อง ความสุขเวลามีเพศสัมพันธ์ ความต้องการทางเพศ ปัญหาในการมีเพศสัมพันธ์ และการหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งผลสรุปของการวิจัย พบว่า ปัญหาเรื่องน้ำหนัก (ภาวะอ้วน) ไม่ใช่ปัจจัยเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพทางเพศ และส่งกระทบต่อการมีเพศสัมพันธ์ ดังนั้น สิ่งที่สำคัญคือ ควรมีความมั่นใจ หากกังวลในเรื่องของรูปร่าง สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเองได้ด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายได้ดีขึ้น

    ท่าร่วมรักสำหรับสาวอวบ มัดใจชาย

    สำหรับเซ็กส์ที่เหมาะสมสำหรับสาวอวบอาจมีดังนี้

    • ท่าที่ 1 Doggy style 

    “Doggy style” หรือ ด็อกกี้ สไตล์ คือท่าที่คนไทยมักเรียกติดปากว่า ท่าสุนัข ท่าร่วมรักแบบนี้ถือเป็นอีกหนึ่งท่าสุดเซ็กซี่ที่ดีที่สุดสำหรับสาวเจ้าเนื้อ นอกจากนี้ยังทำให้ผู้หญิงรู้สึกเสียวซ่านได้ง่ายจากการถูกกระตุ้นจุดจีสปอร์ต (G-Spot)  โดยท่านี้เริ่มจากการที่ฝ่ายหญิงคลานคุกเข่าสี่ขา แล้วผู้ชายก็นั่งคุกเข่าหรือยืนอยู่ข้างหลังผู้หญิง จากนั้นก็บรรเลงกิจกรรมรักสอดใส่จากด้านหลัง

  • ท่าที่ 2 The seated position
  • ท่านี้จะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับกิจกรรมทางเพศ โดยท่านี้เริ่มจากให้ผู้ชายนั่งบนเก้าอี้และให้ผู้หญิงนั่งคร่อม แต่หากรู้สึกไม่สมดุลกับการนั่งคร่อมเขา อาจจะเปลี่ยนจากนั่งคร่อมเป็นนั่งหันหลังให้เขา โดยให้ฝ่ายชายสอดใส่จากด้านหลังแทน เคล็ดลับง่าย ๆ ของท่านี้ เพียงวางเก้าอี้ไว้บนพรมหรือผ้าแทนกระเบื้องพื้นบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เก้าอี้เลื่อน ทำให้กิจกรรมรักลื่นไหล

    • ท่าที่ 3 Butterfly

    ท่านี้เหมาะสำหรับคนทุกขนาด ทุกรูปร่าง และยังช่วยให้ผู้หญิงสัมผัสถึงจุดสุดยอดได้ไวยิ่งขึ้น สำหรับท่านี้ให้ฝ่ายหญิงนอนหงายโดยให้ขาลอยอยู่ในอากาศหรือพิงที่หน้าอกของทั้งคู่ เลื่อนไปบริเวณปลายเตียงโดยให้ก้นวางอยู่บนขอบเตียง หากความสูงของทั้งคู่ไม่เท่ากันหรือต้องการมุมที่ดีกว่านี้ให้วางหมอนไว้ใต้สะโพกเพื่อช่วยให้ทั้งคู่ใกล้ชิดและสัมผัสกันได้ง่ายขึ้น

    • ท่าที่ 4. Reverse cowgirl

    หนึ่งในท่าในตำนานยอดนิยม ที่ทำให้ฝ่ายหญิงสามารถควบคุมเกมส์รักได้ดั่งที่เธอต้องการ เธอสามารถควบคุมจังหวะรักและความลึกของการสอดใส่ได้ด้วยตนเอง โดยปกติท่านี้ฝ่ายหญิงจะต้องคร่อมหันหน้าไปทางฝ่ายชาย แต่สำหรับเจ้าเยื้อท่านี้ฝ่ายหญิงจะต้องหันหน้าไปอีกด้านเพื่อให้สะดวกต่อสรีระและน้ำหนักของตน

    สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงคือ เรื่องของความปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เช่น การรักษาสุขอนามัย การสวมถุงยางอนามัย และหมั่นตรวจเช็กร่างกาย เช่น การตรวจเลือด การตรวจปัสสาวะ เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการติดเชื้อโรคทางเพศสัมพันธ์

    หมายเหตุ

    Hello Health Group ไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการแพทย์ การวินิจฉัยโรค หรือการรักษาโรคแต่อย่างใด

    ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดย

    พลอย วงษ์วิไล


    เขียนโดย จินดารัตน์ สิริวิจักษณ์ · แก้ไขล่าสุด 18/09/2023

    advertisement iconโฆษณา

    คุณได้รับประโยชน์จากบทความนี้หรือไม่?

    advertisement iconโฆษณา
    advertisement iconโฆษณา